Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

GO! Quảng Ngãi - F&B Manager

  • Quảng Ngãi
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 2 - 5 Năm
  • Cạnh Tranh
  • Bán lẻ / Bán sỉ, Nhà hàng / Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống
  • 16/10/2020

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

 

  • Chức năng : Quản lý nhân sự:

- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện CBNV mới.

- Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động vận hành của khu vực F&B: Bánh Mì, TAS, Food City, TeaLab được giao.

- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của CBNV định kỳ.

- Kiểm tra việc phân công hiệu quả các ca làm việc hàng tuần của CBNV cấp dưới.

- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hợp tác cho CBNV thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.

- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho CBNV.

 

  • Chức năng : Quản lý hàng hóa, tài sản

- Quản lý và kiểm tra quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.

- Quản lý và kiểm tra kế hoạch sản xuất và đảm bảo độ phủ của từng ngành hàng trong các quầy

- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong khu vuc m ình qu ản l ý. Giải trình cho Giám Đốc cửa hàng số lượng hư hỏng, mất mát.

- Kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.

- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.

 

  • Chức năng : Quản lý khách hàng

- Giải quyết các than phiền của khách hàng.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng

- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.

- Tiếp xúc, thăm hỏi khách hàng ít nhất 3 lần trong 1 ca làm việc.

 

  • Chức năng : Quản lý hoạt động vận hành

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên.

- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám Đốc cửa hàng.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.

- Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với toàn bộ CBNVđể trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.

- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của bộ phận F&B được giao

 

  • Chức năng : Quản lý chất lượng sản phẩm

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Bộ phận.

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.

- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của các quầy.

- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm trong Bộ phận F&B được giao

 

  • Chức năng : Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó

- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao.

- Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty.

- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, báo cáo cho Giám Đốc cửa hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn: tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học

Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:

- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.

- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển.

- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên.

- Kỹ năng văn phòng: vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Email

- Thái độ: Có trách nhiệm,Trung thực, tự tin, óc nhận định và phán đoán tốt, có sự nhạy bén trong công việc

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.