Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Assistant Plaza Manager (06 months) - Big C Long Bien

  • Hà Nội (Quận Long Biên)
  • Mới tốt nghiệp
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Cạnh Tranh
  • Bán lẻ / Bán sỉ, Hành chính / Thư ký, Nhân sự
  • 30/12/2019

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe

Mô Tả Công Việc

- Hỗ trợ Plaza Manager trong việc quản lý khách thuê đảm bảo khách thuê tuân thủ nội quy TTTM và cam kết trong hợp đồng thuê.
- Phụ trách các báo cáo về tiền thuê, báo cáo công nợ, báo cáo điện nước, báo cáo share doanh thu, đôn đốc khách thuê thanh toán đúng hạn và báo cáo Plaza Manager.
- Theo dõi các hợp đồng thuê, tiếp nhận các yêu cầu của khách thuê liên quan đến hợp đồng thuê và báo cáo Plaza Manager.
- Tiếp nhận các yêu cầu thuê mới từ các khách hàng tiềm năng, tập hợp đăng ký thuê mặt bằng gửi Plaza manager và Bộ phận Leasing.
- Phụ trách các giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chính, tiếp nhận và xử lý thông tin, soạn thảo công văn theo yêu cầu của Plaza Manager;
- Theo dõi và báo cáo việc nhập xuất thiết bị vật tư tại Trung tâm thương mại;
- Phụ trách và thông báo các bộ phận liên quan như kỹ thuật & an ninh để theo dõi giám sát các thủ tục xuất nhập hàng hóa, giấy phép thi công của các gian hàng tại TTTM;
- Phụ trách tập hợp giấy nghỉ phép, xác nhận chấm công của ekip Plaza gửi Phòng Nhân sự
- Hỗ trợ quản lý & giám sát chất lượng dịch vụ của các đơn vị cung cấp dịch vụ tại TTTM;
- Hỗ trợ về mặt hành chính cho các thành viên khác của ê-kíp;
- Đi kiểm tra toàn bộ khu vực Quản lý ít nhất 4 lần/1ngày để kiểm tra khu vực cho thuê và tình trạng chung của TTTM. Báo cáo tình hình, đưa ra kiến nghị giải quyết và cải tiến tới Plaza Manager
- Tiếp nhận thông tin thái độ phản hồi từ chủ thuê để kịp thời hỗ trợ chủ thuê hoặc tập hợp thông tin báo cáo Plaza Manager có phương án hỗ trợ phù hợp
- Kiểm tra giấy phép kinh doanh của chủ thuê, hàng giả, hàng nhái, bản quyền thương hiệu, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận cho thuê, và giám sát thái độ làm việc của nhân viên gian hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn: Quản lý hồ sơ, tâm lý khách hàng/ Document management
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng xử lý tình huống
- Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.